Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorNguyễn Trọng Trí
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005794
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51383-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01
dc.descriptionFinanc - Banking
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị.
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer services
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectTelecommunication
dc.subjectViễn thông
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.