Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorĐoàn Thị Kim Cúc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:48Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008367
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51438-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.01
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết và thực nghiệm; Phương pháp và mô hình nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium95 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng công việc
dc.subjectNhân viên
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hướng tới khách hàng của nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Lazada Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.