Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí
dc.contributor.authorLý Băng Châu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007795
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51493-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractThực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.format.medium68 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectMỹ phẩm cao cấp
dc.subjectPremium cosmetics
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8343
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.