Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorLê Nguyễn Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50006251-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51651-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTrên cơ sở tham khảo các lý thuyết liên quan đến hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler (2003), các lý thuyết và mô hình liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và mô hình về chấp nhận công nghệ (TAM) của Davis (1986) và các nghiên cứu về hành vi sử dụng thẻ tín dụng-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectCredit card-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThẻ tín dụng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến khối lượng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.765-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.