Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:17Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51691-
dc.description.abstractLý luận chung về thương hiệu và thương hiệu ngân hàng. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu Sacombank thành thươg hiệu mạnh ở Việt Nam và trên thế giới..-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleThương hiệu sacombank trong nền kinh tế hội nhập. Thực trạng và giải pháp-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.