Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Xuân Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:18Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51694-
dc.description.abstractTổng quan về thị trường xe gắn máy trên địa bàn thành phố và giới thiệu sơ lược một số thương hiệu xe gắn máy mạnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phân tích giá trị thị thương hiệu xe gắn máy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Một số giải pháp mark-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị thương hiệu-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectXe gắn máy-
dc.titleThương hiệu và những giải pháp marketing nâng cao giá trị thương hiệu xe gắn máy trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.