Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Dũng-
dc.contributor.authorTrần Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:18Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004733-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51700-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015795~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Nhận xét và hàm ý cho nhà quản trị-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.