Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorBùi Ngọc Lan Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005725-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51720-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016815~S8-
dc.description.abstractTổng quan đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Ý nghĩa, kết luận và kiến nghị: các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu máy tính-
dc.format.medium52 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu máy tính bảng nghiên cứu tại TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.