Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Cương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003776-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51742-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Ý nghĩa và kết luận.-
dc.format.medium48 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAutomobile industry-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectKhách hàng trung thành-
dc.subjectNgành công nghiệp ô tô-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thị trường ô tô Việt Nam tại khu vực Đông Nam Bộ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.