Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lệ Chi
dc.contributor.authorLê Công Thuận
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:27Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008876
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51784-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractMở đầu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tại TP.Hồ Chí Minh.
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer loyalty
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
dc.subjectNhà hàng
dc.subjectRestaurants
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tại TP.Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC647.950688
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.