Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Dũng
dc.contributor.authorTrần Thị Bích Ngọc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:28Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006320
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51795-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Nhận xét và hàm ý cho nhà quản trị
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer loyalty
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
dc.subjectNhân viên
dc.subjectStaff
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.