Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Hân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:47Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:47Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005178
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51859-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrung tâm ngoại ngữ
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.