Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Liêm-
dc.contributor.authorLê Chí Cường-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004238-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51900-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015268~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và các kết quả nghiên cứu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu OOCL.-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectKhách hàng trung thành-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectShipping-
dc.subjectVận tải biển-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu OOCL trong lĩnh vực vận tải biển quốc tế tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC387.51-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.