Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mai Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006628-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51909-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017918~S8-
dc.description.abstractTổng quan đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu.-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành-
dc.subjectLoyalty-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTrademark-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.