Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorĐinh Thị Nhung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:54Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005115-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51916-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016145~S8-
dc.description.abstractMột số lý luận cơ bản. Thực trạng ứng dụng mạng Neural xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của các nhà quảng cáo đối với công ty quảng cáo-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectQuảng cáo-
dc.titleỨng dụng mạng Neural xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của các nhà quảng cáo đối với công ty quảng cáo-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.068-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.