Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Huy Nhựt
dc.contributor.authorPhan Kim Châu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008391
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51926-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01
dc.descriptionFinance - Banking
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis ( Master's) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn TPHCM
dc.format.medium86 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị rủi ro
dc.subjectRisk management
dc.titleỨng dụng mô hình chênh lệch thời lượng (Duration Gap) trong Quản trị rủi ro lãi suất tại các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.8068
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.