Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributorĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh - Khoa Kinh tế-
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Đình Tứ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:14:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:14:02Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: k50008520-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51981-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master's) -- University of Economic Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractTổng quan về nhãn hiệu, thẩm định giá nhãn hiệu và phương pháp thẩm định giá Interbrand. Luận văn sử dụng các phương pháp: Nghiên cứu chuyên gia, khảo sát người tiêu dùng, thống kê mô tả, phân tích để đưa ra những kết quả đánh giá nhãn hiệu Tân Cảng Sài G-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand-
dc.subjectCorporate governance-
dc.subjectNhãn hiệu-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp-
dc.subjectThẩm định giá-
dc.subjectValuation-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleỨng dụng phương pháp Interbrand trong thẩm định giá nhãn hiệu cho mục đích quản trị doanh nghiệp trường hợp Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.