Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52078
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Quang Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:00Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52078-
dc.description.abstractỨng dụng Marketing Mix cho thích ứng với đặc điểm của thị trường mục tiêu là yêu cầu cần thiết của Công ty trong cơ chế thị trường.- Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty và tình hình ứng dụng chiến lược Marketing Mix đối với sản phẩm gạch ốp lát-
dc.format.medium99 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách tiếp thị-
dc.subjectGạch men-
dc.subjectPhân tích thị trường-
dc.subjectSản lượng tiêu thụ-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleVận dụng chính sách Marketing Mix nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ gạch ốp lát tại thị trường phía Nam của Công ty cổ phần gạch men Thanh Thanh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.