Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Vy Vy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500014796-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52227-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu ngân hàng. Quá trình xây dựng thương hiệu Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh. Một số giải pháp góp phần xây dựng bền vững thương hiệu Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông nghiệp-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectBanking-
dc.titleXây dựng bền vững thương hiệu Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.