Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng
dc.contributor.authorĐoàn Ngọc Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50000042
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52228-
dc.descriptionThẩm định giá. Mã số: 60.31.01.05
dc.descriptionValuation
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium67 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand valuation
dc.subjectĐịnh giá thương hiệu
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá sức mạnh nhãn hiệu doanh nghiệp trong phương pháp interbrand dành cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.