Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Khánh Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52229-
dc.description.abstractTổng quan. Thương hiệu và những bước phát triển thương hiệu. Giới thiệu về Công ty Palace-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPalace, công ty-
dc.subjectSản phẩm găng tay-
dc.subjectPhát triển thương hiệu-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleXây dựng các bước phát triển thương hiệu về sản phẩm găng tay cho Công ty Palace tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.