Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorViệt Nam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Khánh Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:16Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52231-
dc.description.abstractThương hiệu và những bước phát triển thương hiệu. Giới thiệu về công ty palace. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty Palace-
dc.subjectSản phẩm găng tay-
dc.subjectPhát triển thương hiệu-
dc.subjectThị trường nội địa-
dc.titleXây dựng các nước phát triển thương hiệu về sản phẩm găng tay cho Công ty Palace tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.