Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Hữu Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:18Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52242-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về cạnh tranh và chiến lược cạnh tranh. Tình hình kinh tế xã hội ở Việt Nam và phân tích hệ thống phân phối sỉ, lẻ ngành hàng thực phẩm tươi sống trong năm năm qua. Xây dựng chiến lược cạnh tranh ngành hàng thực phẩm tươi sống tại Metro cas-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectChiến lược cạnh tranh-
dc.titleXây dựng chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng thực phẩm tươi sống của Metro cash and carry Việt Nam 2008 - 2013-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.