Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorTrần Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:18Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52247-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược. Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và bên trong của chuỗi Co.opFood. Xây dựng chiến lược và giải pháp cho hoạt động kinh doanh chuỗi Co.opFood-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectChuỗi cửa hàng thực phẩm-
dc.titleXây dựng chiến lược cho chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.opFood đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.