Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorDương Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003458-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52251-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014011~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân thích môi trường kinh doanh của Công ty thuốc lá Bến Tre. Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh Công ty thuốc lá Bến Tre đến năm 2020-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.titleXây dựng chiến lược Công ty thuốc lá Bến Tre đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.