Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52257-
dc.description.abstractChiến lược và vai trò của việc xây dựng chiến lược kinh doanh đối với các Công ty nước giải khát Việt Nam. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của các Công ty nước giải khát Việt Nam. Xây dựng chiến lược kinh doanh các doanh nghiệp-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty nước giải khát-
dc.subjectNước giải khát-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh các doanh nghiệp giải khát Việt Nam giai đoạn 2007-2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.