Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorLư Hồng Kiệt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:20Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003416-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52266-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013981~S8-
dc.description.abstractTổng quan về chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty sơn 4 Công ty sơn 4 Oranges Co., LTD. Việt Nam. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty sơn 4 Oranges Co., LTD. Việt Nam đến năm 2020-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty sơn 4 Oranges Co., LTD. Việt Nam đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.