Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Giáng Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52271-
dc.description.abstractLý thuyết về quản trị chiến lược. Phân tích môi trường. Xây dựng chiến lược cho ngành hàng thực phẩm khô và chế biến tại Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh siêu thị-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectThực phẩm không chế biến-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thực phẩm khô và chế biến tại Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam, giai đoạn 2006-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.