Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorĐàm Trí Cường-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: K50008968-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52273-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1008084~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Phân tích môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Trung tâm mua sắm Sài Gòn. Nguyễn Kim. Phân tích môi trường nội bộ của Trung tâm mua sắm Sài Gòn-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện gia dụng-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectChiến lược cạnh tranh-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho Trung tâm mua sắm Sài gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007-2011-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.