Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Thị Song Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52275-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về chiến lược, hoạch định chiến lược và quan hệ công chúng. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Phân tích thực trạng Công ty Brand Connections. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Brand Connections trong giai đoạn 2006-2010-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectCông ty Brand Connections-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh Công ty Brand Connections 2006-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.