Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Trường Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:21Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52280-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về chiến lược và quản trị chiến lược. Phân tích chiến lược kinh doanh công ty Unilever VN giai đoạn 1995-1999. Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Unilever VN giai đoạn 2000-2009. Kết luận-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh Công ty Unilever VN 2000-2009-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.