Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Bình-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:22Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:22Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52284-
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược kinh doanh. Môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần 32. Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần 32 đến năm 2020-
dc.format.medium96 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần 32 đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.