Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorTrần Thiện Sang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002347-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52294-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1012282~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích môi trường kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Kết Nối Điểm giai đoạn 2012-2017-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Kết Nối Điểm giai đoạn 2012-2017-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.