Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorAphakone Phachantha-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007560-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52297-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019290~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng môi trường kinh doanh của Công ty Du lịch Lan Xang nước CHDCND Lào. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty du lịch Lan Xang nước CHDCND Lào đến năm 2020.-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectStrategic Management-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Du lịch Lan Xang nước CHDCND Lào đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.