Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorTrần Xuân Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:24Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52308-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty xi măng Nghi Sơn. Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty xi măng Nghi Sơn đến năm 2015-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectXi măng Nghi Sơn-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty xi măng Nghi Sơn đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.