Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Phụng Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:24Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500014933-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52313-
dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng của ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Xây dựng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn đến năm 2015-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectQuản trị ngân hàng-
dc.subjectPhân tích kinh doanh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.