Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hà-
dc.contributor.authorPhan Minh Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:25Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52317-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh. Phân tích và đánh giá tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx. Xây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx đến năm 2015-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectChuyển phát nhanh FedEx-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.