Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương Văn Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:26Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52326-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Phân tích thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Rexco trong thời gian qua. Xây dựng chiến lược kinh doanh mặt hàng thiết bị y tế cho Công ty Rexco đến năm 2015-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectThiết bị y tế-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh mặt hàng thiết bị y tế cho Công ty Rexco đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.