Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà-
dc.contributor.authorPhạm Võ Lộc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:26Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002223-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52333-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1012006~S8-
dc.description.abstractPhân tích môi trường kinh doanh của dòng sản phẩm xe buýt của tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn tại thị trường Việt Nam. Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm xe buýt của tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn từ năm 2011 đến năm 2020-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm xe buýt của tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn từ năm 2011 đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.