Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Oanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500014781-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52339-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1008148~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về chiến lược kinh doanh và chiến lược kinh doanh viễn thông.- Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh viễn thông của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.- Xây dựng chiến lược kinh doanh viễn thông tập đoàn Bưu chính viễn thông Việ-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBưu chính viễn thông-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh viễn thông tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.071-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.