Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorBùi Thị Ngọc Như Hoa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52342-
dc.description.abstractThực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại cơ sở giao dịci II ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2009-2012-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng bán lẻ-
dc.subjectNgân hàng đầu tư-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại cơ sở giao dịch II ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2009-2012-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.66-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.