Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Hân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:28Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52343-
dc.description.abstractQui trình xây dựng chiến lược marketing đánh giá các yếu tố của môi trường marketing. Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam và môi trường kinh doanh trong lĩnh vực sơn công nghiệp tại Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing giai đoạn 2007-2012 cho mảng sơn công-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing chiến lược-
dc.subjectSơn công nghiệp-
dc.subjectThị trường-
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho mảng sơn công nghiệp của công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam giai đoạn 2007 đến 2012-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.