Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.advisorTrường Đại học Kinh tế TP. HCM.-
dc.contributor.authorNguyễn Thu Trang-
dc.date.accessioned2017-04-13T03:45:09Z-
dc.date.available2017-04-13T03:45:09Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006965-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54122-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21-
dc.descriptionCommercial business-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractTổng quan và giải pháp nâng cao các nhân ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của người tiêu dùng tại khu vực TP. HCM-
dc.format.medium95 Tr. + Phụ lục-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của người tiêu dùng tại khu vực TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.