Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorHứa Kim Dung-
dc.date.accessioned2017-04-13T03:45:12Z-
dc.date.available2017-04-13T03:45:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005468-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54141-
dc.descriptionChính sách công. Mã số: 60.31.14-
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài. Cơ sở lý thuyết. Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn TPHCM . Kết luận và gợi ý chính sách-
dc.format.medium58 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thuốc không kê đơn: Nghiên cứu tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8340615-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.