Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorPhạm Minh Bằng-
dc.date.accessioned2017-04-13T03:45:13Z-
dc.date.available2017-04-13T03:45:13Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004245-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54143-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.description.abstractTổng quan các nghiên cứu đã thực hiện; Cơ sở lý luận về hành vi mua đối với sản phẩm căn hộ; Thiết kế nghiên cứu; Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ; Hàm ý rút ra từ kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium82 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi khách hàng-
dc.subjectMua nhà-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ của Kenton Residences : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC333.338-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.