Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Hòa-
dc.contributor.authorVõ Phạm Thành Nhân-
dc.date.accessioned2017-04-13T03:45:13Z-
dc.date.available2017-04-13T03:45:13Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005456-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54144-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Hàm ý về giải pháp và kết luận-
dc.format.medium57 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.