Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Vũ Công Tuấnen_US
dc.contributor.authorVũ Trang Nhungen_US
dc.date.accessioned2017-04-24T04:24:51Z-
dc.date.available2017-04-24T04:24:51Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000698en_US
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023734~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54157-
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Vitaly từ đó cho thấy được những ưu, nhược điểm trong hoạt động Marketing sản phẩm gạch ốp lát của công ty và các nguyên nhân của ưu, nhược điểm đó. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Vitaly đến năm 2020.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVật liệu xây dựngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectBuilding materialsen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Vitaly đến năm 2020en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.