Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorHà Minh Trangvi
dc.date.accessioned2017-04-24T07:22:38Z-
dc.date.available2017-04-24T07:22:38Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000701-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023918~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54161-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)vi
dc.description.abstractMối quan hệ giữa các khái niệm trong lĩnh vực nghiên cứu về quảng cáo hấp dẫn giới tính tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNữ quyềnvi
dc.subjectĐạo đứcvi
dc.titleSự phán xét về mặt đạo đức, thái độ ủng hộ nữ quyền, thái độ đối với quảng cáo hấp dẫn giới tính và thái độ đối với thương hiệuvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.