Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Vũ Công Tuấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nhungen_US
dc.date.accessioned2017-04-24T08:36:08Z-
dc.date.available2017-04-24T08:36:08Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000755en_US
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023727~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54166-
dc.description.abstractMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho dòng sản phẩm cao cấp (HTC One) tại công ty HTC Việt Nam làm đề tài luận văn thạc sĩ kinh tế với mong muốn phân tích rõ hơn thực trạng hoạt động e-marketing của HTC One hiện tại và đóng góp những giải pháp khả thi để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của HTC One cũng như gia tăng thị phần, doanh số cho công ty.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSmarphonesen_US
dc.subjectMarketing trực tuyếnen_US
dc.subjectInternet marketingen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến cho dòng sản phẩm cao cấp (HTC One) tại Công ty HTC Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.