Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánh-
dc.contributor.authorLê Thị Nhựt Ánhvi
dc.date.accessioned2017-04-25T06:34:04Z-
dc.date.available2017-04-25T06:34:04Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000689-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023931~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54176-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)vi
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế do Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh DHL – VNPT cung cấp nhằm chỉ ra các hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển phát nhanh DHL – VNPTvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.